Monday, December 1, 2014

Talking to Eleanor - Kim cương và hột bẹt


Mình và người cũ đã chia tay. Mình còn tình cảm với người đó nhiều lắmTrước đây 2 đứa không biết đã tái hợp bao nhiều lần rồi, tất cả cũng do người đó lăng nhăng dù người ta bảo yêu mình lắm lắm. Lần chia tay cuối cùng mình đã quyết tâm làm căng, nhưng thật sự là giờ mình muốn buông xuôi tha thứ để lại trở về bên người ta quá. Mình phải làm sao ? Có nên tha thứ không ?

Đa số các mối quan hệ yêu đương thường bắt đầu bằng việc cả 2 ngon ngọt với nhau và kết thúc khi một trong 2 người phản bội :D

Tất nhiên là con người sẽ không tránh khỏi những phút yếu lòng và say nắng một ai đó. Nhưng say rồi thì sẽ tỉnh. Còn người ta quyết định không muôn tỉnh thì đó là khi tình cảm đã không còn. Có chăng hậu chia tay họ cứ níu kéo bám lấy bạn và rồi vẫn chứng nào tật đó là do bản chất người ấy quá tham lam. Hoa Hồng đẹp, nhưng Oải Hương thì thơm còn Mẫu Đơn thì quý phái. Không biết nên chọn cái nào bỏ cái nào thôi thì gom hết lại làm một bó. Chấp nhận quay lại nghĩa là bạn đồng ý việc mình cũng chỉ là 1 loại hoa trong nguyên cái bình hoa của người đó thôi. Liệu bạn có bao nhiêu "bình thuốc cứu" của phù thủy để tái tạo lại trái tim sau mỗi lần tan nát ?

Con người có nhiều hướng để phát triển bản thân. Nhưng chung quy thì chỉ có 2 kiểu : Kim cương và hột bẹt. Vậy bạn muốn được như kim cương đắt giá, người ta phải nâng niu khi được sở hữu bạn, hay muốn làm mình tuột giá như hột bẹt, có ít tiền là mua được cả nắm ? Lựa chọn cái nào là quyền của bạn :)

Kiêu hãnh lên để người ta cảm thấy tiếc vì đã đánh mất mình, được không ?
______________________

Gửi cho mình câu hỏi của bạn ở đây nhé :)
https://docs.google.com/forms/d/1S2vZbWxz7rT04dTEgLeACdIvyLHzcM30IAjko9767t0/viewform

No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!