Monday, January 23, 2017

Ai hại người nổi tiếng?


Nếu bạn vẫn nghĩ chỉ có nhà báo mới có khả năng "nâng bi" hoặc "dìm hàng" người nổi tiếng thì bạn sai rồi. Loạt hình sau được Kenh14 chụp từ lễ trao giải We Choice Award sẽ cho thấy để dấn thân vào showbiz, bên cạnh thương yêu chiều chuộng fans và bầu show thì cũng cần sống tốt với chuyên viên trang điểm và cả phóng viên ảnh.


P/s: bài viết chỉ mang tính chất giải trí, không nhằm mục đích gây war :) Các bạn hãy bình tĩnh mà đọc. Có chửi bới thì nhớ share rộng rãi cho người khác còn thưởng thức chung <3 Vì một thế giới mạng đầy tình yêu và sự cởi mở.

Peace!

Châu Bùi
"Chiều cao chưa bao giờ là thế mạnh của Châu Bùi." (Đại Ngọc, Tri Thức Trẻ) - Giờ thì cô bạn mất luôn lợi thế về nhan sắc...
Hương Giang 
"Chụp choẹt gì thì lẹ lên mấy đứa ơi. Chế ngủ bây giờ!"
Jolie Nguyễn


Thật ra Jolie đẹp từ tóc tới mũi...mỗi phần môi đã phá banh công sức làm mắt long lanh...Ý tưởng để môi là lấy cảm hứng từ quả bóng bầu dục?

Trang Khiếu - Linh Khiếu 

Sao lại hại Trang của tôi? :( Nghe bảo make up cho mặt bóng một lần nữa lại dẫn đầu xu hướng. Nhưng bóng như Linh Khiếu và bệt như Trang Khiếu thì có vẻ cần xem lại...

Yến Trang - Yến Nhi

Ai đã làm tóc mái kiểu "Hồng Lâu Mộng duỗi thẳng" cho Yến Trang vậy?  Yến Nhi thì "nâng cấp" kiểu tóc Tam Mao thành Tứ Mao? (Lmao)

Đáng lẽ danh sách có cả Angela Phương Trinh. Nhưng nghĩ lại thì thấy event nào Trinh cũng vậy nên thôi không cần đề cập :) Mình thì ít khi nào chõ mũi vào showbiz, nhưng lần này là ngoại lệ. Bởi cái gì liên quan đến thẩm mỹ thì không thể không lên tiếng. Thôi thì vì một showbiz nhiều người đẹp hơn, cho mình được phép xấu tính một lần.



No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!