Tuesday, September 2, 2014

Save the best for last

Mấy hôm nay thấy rần rần cái chị "27 tuổi vẫn còn zin và nói không với sex". Nhìn mọi người ném đá lại thấy mắc cười.

Về cơ bản, mỗi người có một quan điểm sống khác nhau, lối sống và suy nghĩ khác nhau nên lấy quyền gì để lên án người khác ? Lo mà sống đúng phần đời của mình đi.

Mà nghĩ cũng lạ, từ khi nào chuyện sex trước hôn nhân lại được ủng hộ rầm rộ vậy ? Tới cái độ người ta có thể chửi vào mặt 1 người chưa quan hệ là "dở hơi" và cười vào mặt họ ? Hay tại cô gái đó không mặt hoa da phấn, không trắng trẻo nỏn nà nên phải hứng đá ? Đồng ý sex là nhu cầu không thể thiếu của con người, nhưng điều đó không có nghĩa ai cũng phải cảm thấy như vậy. Hoặc lỡ như không đúng đối tượng mình thích thì mắc quái gì phải trao thân ?
hình chỉa trên mang, sexy quá má ơi
Em sống khá thoáng. Em không mạnh miệng tuyên bố mình chưa từng have sex hay make out. Dù em từng nói nụ hôn đầu chả có gì quan trọng trong khi bao nhiêu cô gái ngoài kia ráng mà bám giữ nó, nhưng sex lại không bừa bãi vậy được. Em có phương châm "save the best for last - dành thứ tốt nhất cho người tuyệt vời nhất". Nên dù có đi đến mức nào thì vẫn giữ lại chút gì đó cho mình và người yêu sau này. Mọi người thường bảo "bây giờ phải có kinh nghiệm chăn gối chứ không thôi không ai thèm". Ừ, không thèm thì thôi vậy. Cái gì bí ẩn cũng luôn thu hút người ta hơn, quỵt toẹt ra hết còn gì để khám phả và thỏa mãn ? Với cả thân mình chỉ có một, mà chưa chắc mình quan hệ tình cảm với đúng một người rồi cưới luôn. Lỡ may quen với 10 người trong mười hoàn cảnh khác nhau, rồi cũng mây mưa này nọ với cả 10 à ? Không kể trường hợp xui rủi áo mưa gặp trục trặc, bạn mang ba lô ngược và thằng bồ vứt con chạy lấy người (khác) thì sau khi bạn sex với cả mười người, bạn nghiễm nhiên trở thành con...:D tự hiểu nhé.

Thôi dông dài quá, giờ em tóm gọn lại là đừng lên án người ta chỉ vì cách sống của họ. Biết sao không ? Trừ khi việc họ làm ảnh hưởng tới đời tư, sức khỏe, tiền bạc, danh dự của mình và xã hội thì hãy la làng lên, không thì ngậm mồm lại và bung lụa tiếp đi vì bản thân bạn cũng chưa chắc là hoàn hảo hơn ai. Vậy nhé <3

Chào thân ái,

Baiii!!!

No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!