Thursday, October 9, 2014

Annabelle Reviews


Annabelle là một bộ phim được hợp tác sản xuất bởi Warner Box và New Line Cinema của đạo diễn John Leonetti. Những ai là fan của "The conjuring" với trò chơi "Hide and clap" trứ danh được chiếu vào năm 2013 thì không thể bỏ qua Annabelle. Bộ phim được xem là phần 1 của "The Conjuring" xoay quanh nguồn gốc của con búp bê nổi tiếng khắp thế giới và những hiện tượng bí ẩn mà nó gây ra cho người nào sở hữu nó. Mình sẽ không tiết lộ nhiều về nội dung của bộ phim, để mọi người có thể cảm nhận nó một cách trọn vẹn. Bài viết sau đây là ý kiến của cá nhân mình về bộ phim được mong chờ nhất mùa halloween 2014 này.






Về mặt hù người, Annabelle đã thành công khi bắt một đứa đang dần chán thể loại phim ma vì không tài nào sợ được như em phải hét lên trong rạp bởi khá nhiều tình tiết gây giật mình. Phim chọn diễn viên rất khéo vì gái nữ chính - Mia Gordon (Annabelle Wallis) đẹp gái dễ sợ, rất hút mắt người nhìn tập trung vào bộ phim, và bé Leah bụ bẫm nhìn muốn cắn cho một phát. Nhân vật mình thích nhất phim là chồng của Mia : John Gordon (Ward Horton). Anh này dịu dàng và thương vợ cực kì. Giờ thì phát hiện ra coi phim ma cũng tăng khả năng ế của người ta vì mơ mẫu chồng lý tưởng như anh này. hic. FA coi người ta lãng mạn nâng niu nhau gati ghê gớm. Nhân vật yêu thích thứ 2 là cô gái không bao giờ lên tiếng nói chuyện, chỉ toàn ngồi im và cười mà người ta teo héo. Vâng! Cô gái thích cười đó là AnnaBelle. Tạo hình con búp bê này hay ở chỗ làm cho cái mặt nó tuy là đơ đơ mà vẫn rất biểu cảm. Không có mâu thuẫn đâu, bạn cứ xem thử và cảm nhận. Ở phân đoạn Mia mở cái hộp và thấy nó, mặt con búp bê như muốn nói "Yo, bất ngờ chưa". Lúc Mia tiến tới gần cái kệ trưng bày thì nó kiểu "Mày muốn gì ở chị", rồi khi Mia chuẩn bị đụng vào nó thì sắc mặt nó khi này là "Mày ngon mày đụng chế coi". Vô cùng bá đạo.





Ngoài ra, thời trang của phim này cũng rất là tuyệt. Ai là tín đồ của phong cách vintage như em thì ngồi xem phim chắc không dưới 10 lần phải thốt lên "má ơi quần áo đẹp chịu không thấu. Mấy thiết kế đầm bầu trong phim với mấy thể loại màu pastel ngọt ngào, rất tôn vinh bà bầu. Hay trang phục xuống phố nhìn thanh lịch chịu không thấu. Thích quá nên thôi ráng ói ra nhiều chữ để kiếm tiền se sua với thiên hạ.

đồ đẹp, mà khó kiếm hình chứng minh ghê :'(


Rồi. Sau khi xem xong bộ phim em rút ra được bài học:

1. Sau này không mua búp bê cho con gái chơi, robo thì tạm chấp nhận :))

2. Ráng đẹp như Mia để còn kiếm chồng như anh John.

3. Lỡ mà đang đi đâu có gặp ma thì tốt nhất nên chạy thang bộ, không nên vào thang máy - cục sắt vô dụng dễ bị con ma điều khiển

4. Mốt có bầu ko đc để chồng đi công tác xa :)))

5. Nếu sử dụng máy may để may đồ thì không được mở TV

6. Nấu ăn xong phải nhấc xuống, không được để trên bếp.

Vậy thôi đó. Chúc mọi người la thật to và bị hù vui vẻ :D

P/s : Khuyến cáo : ai bị bệnh tim thì tốt nhất không nên xem.


Eleanor Nguyen

No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!