Tuesday, April 7, 2015

VÌ SAO CÁC CHÀNG TRAI THÍCH GÁI HƯ


Gái ngoan tất nhiên là tốt nhất. Ở họ, phe con trai bọn mình có thể tìm được sự bình yên, hạnh phúc, thoải mái và cảm nhận được tình cảm trọn vẹn. Trong khi đó, các nàng “bad girl” lại như một chiếc tàu lượn siêu tốc vậy. Bạn không muốn sống trến đó (tất nhiên rồi), nhưng lần nào đi công viên giải trí, trò mạo hiểm đó lại luôn nằm trong danh sách những trò phải chơi của tụi tớ. Một gái hư luôn là cuộc phiêu lưu đồng thời cũng là ác mộng của các chàng trai. Bởi dù rằng các “bad girl” không mang lại cảm giác an toàn như những họ lại thu hút vô cùng bởi những yếu tố sau


1. Sự tự tin tuyệt đối 

Nếu các bánh bèo suốt ngày gào lên “Giời ơi sao tôi lại béo thế này”, hay “Giàng ơi giá như con đẹp được bằng một phần em A hot girl của lớp thì có phải hay hơn không?” thì bad girl không dư thời gian để làm chuyện đó. Bởi dù là nàng có béo hay không xinh thật thì sự tự tin về bản thân, về khả năng của nàng sẽ làm lu mờ tất cả mọi thứ. Do ở nàng luôn toát ra một thần thái vô cùng kiêu hãnh nên dù là ở đâu thì họ cũng luôn là trung tâm của sự chú ý. Thật ra, kiểu người như thế này luôn khiến các chàng trai cảm thấy sợ và luôn muốn “sáp lại gần” để chinh phục và gây ấn tượng với họ. 

2. Sống thật và thẳng vô cùng 


Các cô nàng sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình mà không cần phải cam thảo, ô mai vòng vèo đâu hết. Chẳng hạn như khi con trai bọn tớ làm hỏng một việc gì đó, gái ngoan sẽ dịu dàng cầm tay bảo “không sao đâu mà, rồi mọi việc sẽ ổn mà”, gái hư thì chẳng ngại mà bảo chàng trai của họ đã làm sai cái gì và giúp họ rút kinh nghiệm để sửa chữa, tất nhiên theo một cách ngọt ngào mà bọn tớ phải phục và làm theo chứ không phải sổ sàng để người ta tự ái 


3. Sự liều lĩnh 


Đừng liều lĩnh thách thức gái hư bất cứ chuyện gì. Bởi có những thứ tuy không làm nhưng không phải họ không thể làm đâu. Nhảy bungy? Chơi dù lượn ? Coi phim ma ? Chụp hình với trăn ? Toàn chuyện muỗi với họ. Thậm chí, nếu có cơ hội được mời đi thử một chuyến vào phi thuyền đi tham quan mặt trăng, chắn chắn họ sẽ không từ chối mà nắm bắt. Sự nổi loạn ngầm trong họ như phát ra một nguồn năng lượng khiến người ta luôn muốn sáp lại gần để tìm xem giới hạn của họ là mức nào. 


4. Sự năng động 


Bad girl luôn dành thời gian để ra ngoài và trải nghiệm những thứ mới lạ, thú vị. Chẳng hạn đi leo núi nhân tạo, khi các bánh bèo đang bận lo gãy móng tay thì gái hư đã leo tới đỉnh từ tám triệu năm trước. Hay trong lúc mấy cô ngoan hiền đang bận rộn với chồng sách ngôn tình ở nhà thì gái hư lại bận chạy vòng vòng đâu đấy ngoài mấy buổi party để mở rộng mối quan hệ của mình. 


5. Cách hưởng thụ cuộc sống 


Tin mình đi bad girl là những người rất biết tận hưởng cuộc sống của mình. Họ là những người theo chủ nghĩa duy mỹ. Họ muốn mọi thứ trong cuộc sống phải thật hoàn hảo. Luôn giữ bản thân trong tình trạng tươm tất, những nơi họ đến dù là để ăn uống hay vui chơi cũng rất truyền cảm hứng cho người khác. Thế nên khi được bước vào thế giới của “bad girl”, sẽ không tránh khỏi cảm giác đang dạo bước ở thế giới thượng lưu, dù thật sự nó không “Gatsby” kiểu bạn vẫn nghĩ. 

6. Giữ gìn hình tượng 

Bad girl tạo ra hình tượng cho mình và giữ nó bằng mọi giá. Nàng sẽ không bao ra giờ bước ra đường với một gương mặt nhợt nhạt như vừa bước ra từ phim kinh dị, nếu lười make up thì đảm bảo với bạn hôm ấy mắt kiếng và khẩu trang sẽ không bao giờ rời khỏi mặt nàng đâu. Tình trạng tóc tai của bad girl sẽ luôn như vừa bước ra từ salon tóc kể cả đó có là “ngày tóc xấu” thì tóc gái hư vẫn đẹp. Tất nhiên không tránh khỏi việc quần áo của họ cũng luôn hợp thời và hợp với dáng vóc họ. Vì sao họ làm vậy á ? Do đó là bước cơ bản nhất của nghệ thuật quyến rũ. 


7. Biết nói “KHÔNG” 

Cánh con trai có lẽ sẽ cảm thấy bực bội khi gái hư sẵn sàng từ chối lời đề nghị nào đó mà nàng không thích. Chính sự “khó chiều” này sẽ kích thích bản năng “muốn chứng tỏ - phải chinh phục” của phái mạnh. Trong khi sự răm rắp “một dạ hai vâng” của gái ngoan tuy được chúng tôi đánh giá cao nhưng dám bảo đảm cực kì mau chán khi đạt được thứ mình muốn quá dễ dàng. 

8. Sự thông minh 



Hầu hết các “queen bee” đều luôn muốn mình phải thật giỏi, phải giỏi mới hư được. Và “hư” hấp dẫn thì không thể làm bừa mà trong đó hàm chứa bao nhiêu là kế hoạch và tính toán. Nên những cuộc trò chuyện với bad girl thì chẳng thể nào chán được bởi từng lời nàng nói ra đều rất thuyết phục cũng không kém phần lém lỉnh. 


9. Chất điên 


Đi cùng gái ngoan sẽ không có chuyện nàng bất chợt làm trò điên ngoài đường. Trong khi đó, nếu vô tình nghe giai điệu bài hát mình thích, gái hư sẵn sàng nhún nhảy, hát vang theo nhạc. Ban đầu bạn sẽ cảm thấy hơi “ngại”, nhưng rồi cũng sẽ bị cuốn vào trò đó thôi bởi nó thú vị mà. Còn vô vàn trò khác sẵn sàng bật ra khỏi cái đầu lém lỉnh đó mà bạn không thể nào ngờ tới có ngày mình lại kết giao với người “tưng có tổ chức” hay ho như nàng. 


10. Bad girl không phải công chúa – mà là nữ hoàng. 


Làm công chúa thì chỉ được đẹp, nhưng luôn phải sống dưới sự quản lý của nhiều người. Hoàng hậu mặc dù chức quyền nghe coi bộ lớn, nhưng vẫn phải dựa dẫm vào đàn ông. Trong khi đó, nữ hoàng là người đứng đầu cả thiên hạ, nàng nói 2 không ai dám cãi 1. Bad girl là kiểu muốn mình phải nắm quyền lực như vậy nên nữ hoàng chính là vị trí mà nàng xác định mình sẽ hướng về. 

Cô gái trẻ, bạn đã rõ vì sao tụi mình thích gái hư chưa ? Và bạn được bao nhiêu tố chất trong đây để tự tin khẳng định mình là một “Bad girl” chính hiệu ?

-Bài đăng tạp chí VTM-

No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!