Monday, November 24, 2014

Ai là người bảo vệ thật sự ?


Nãy nói chuyện với thằng bạn người Pháp, về việc con trai thích làm anh hùng. Theo quan điểm của nó, con trai thích quen những người con gái yếu đuối để họ được bảo vệ người yêu của mình. Và mìnhem bận xem phim nên không cãi lộn nhiều. Giờ thì em trình bày quan điểm của mình
Cổ tích Việt Nam có truyện về 2 món ăn cho heo rất thú vị. Tấm và Cám là 2 chị em. Cơ bản thì Tấm ngoan hiền, tốt bụng. Cám tham lam, làm biếng, hay ganh ghét. Nhân vật khác không thể thiếu là dì ghẻ thủ đoạn. Chung quy lại cuối cùng thì cô gái tốt tính nhất nhà cũng cưới Hoảng Tử và vào cung bắt đầu cuộc đời dệt lụa. Kể từ đó không thấy ai nhắc nhở gì tới Hoàng Tử nữa, cho tới khi Tấm nhiều lần bị má con Cám hại chết đi sống lại, mới lại thấy ổng xuất hiện buồn bã vì "nhớ vợ". Mà đã vậy thì chớ, vợ chết chưa bao lâu lại rước con em vợ về ở chung. Vâng!!! Anh rất biết cách bảo vệ vợ và quá ư là chung thủy. hihi. Mãi về sau, con Tấm bị hại dữ quá, nghĩ sao từ người đẹp mà bị làm cho biến thành con chim, cây phơi đồ, khung cưởi rồi cuối cùng thành trái cây @_@ Lỡ mà bà lão không xuất hiện thỉnh (đúng là thỉnh mà tại má này chảnh chó, đọc thần chú mới rơi xuống bị của bà lão) bả về nhà thì chắc kiếp cuối là làm trái thị thúi và rụng bẹp xuống đất. Tức nước vỡ bờ, kì này chắc Diêm Vương dặn hết mạng rồi chết nữa là game over nên Tấm mới lên kế hoạch tự báo thù. Hơi ác nhưng ai mượn 2 má con bà kia giết người ta tận mấy lần liên tiếp. Còn Hoàng Tử, biết vợ mình chết rồi, cái đi công du vui chơi gì đó, thấy trầu người ta têm đẹp, coi mặt thấy gái cũng đẹp nhận nên bừa vợ cũ của mình rồi bắt về cung luôn. Thành ra anh giải thích cho em xem là anh bảo vệ cô gái yếu đuối ngày nào hay bỏ mặc họ mà theo thú vui của anh ? Và người bảo vệ thật sự ở đây là anh hay cô gái đó ?

Cho nên qua câu truyện trên, mình vẫn giữ nguyên suy nghĩ là làm gái ngoan chán lắm. Vừa dễ bị hại vừa mang tiếng ngu. Em sẽ chọn được nguy hiểm theo cách riêng nha. Mà người ta nói, loại con gái biết suy nghĩ thì đòi người yêu cao lắm này nọ nên ế. Không!! Không!!! Em chả dám đòi hỏi trai hoàn hảo. Chỉ cần anh đó chịu đựng được em thôi :)) Và chuyện này có nhiều người thử mà không ai chịu nổi nên bỏ của chạy lấy người roài :))

Chương trình "Trải lòng đêm phia" của đài truyền hình "Não của Ellie" xin được phép tạm dừng tại đây.Mọi thắc mắc xin liên hệ hộp thư hoặc phần comment bên dưới. Chân thành cám ơn sự quan tâm của quý vị và các bạn. Thân ái, chào tạm biệt.

No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!