Tuesday, January 7, 2014

Anh cứ xách cả vũ trụ bằng một bàn tay, tay còn lại....

Em là một đứa con gái mạnh mẽ. Do từ nhỏ đã toàn chơi với zai và được các ông anh họ quý hóa huấn luyện để “trở thành một thằng con trai trong hội” nên không khó hiểu lúc ấy nhìn em chẳng khác một thằng nhóc : này thì tóc pixie (sành điệu nhờ, vậy đó mà mỗi lần đi cắt tóc mặt em như cái bánh bao bị nhúng nước), suốt ngày coi siêu nhân, banh bóng, đánh lộn, leo cây các thể loại.

Hồi nhỏ em "gấu" như  này này :3
Sau khi được “đào tạo trong lò” ra, em bắt đầu những năm tháng đi học và nổi tiếng từ thời mẫu giáo với các thể loại ăn hiếp các bạn nam, bày trò phá phách, giật bình sữa của bạn…v..v..Hết mẫu giáo, em tiếp tục 12 năm đèn sách với sự manly sẵn có, em sẵn sàng làm hết các thể loại việc dành cho con trai như khiêng bàn, khiêng ghế, bưng bê đồ nặng bla bla. Nói chung, sống theo chủ nghĩa nam nữ bình quyền, chúng nó làm được, em cũng làm được. Các đồng bọn trong động tự hào vì đã đào tạo được 1 “thằng” như em lắm.

Nữ siêu nhân là hình tượng mà em đã hướng tới. Em có thể làm tất cả mọi thứ mà không ngán gì.
Em cứ sống trong niềm tự hào to lớn đó cho đến một ngày, đọc được một bài viết của chị Cáo trên xanhmagazine, tự nhiên tỉnh ngộ. Đồng ý là em có thể làm hết mọi việc giống như anh đấy, nhưng đúng là anh sẽ thấy vui hơn khi có thể giúp em được tí việc cỏn con không ? Mỗi người sinh ra đều có một nhiệm vụ của riêng mình, anh là con trai, anh thích giúp đỡ cánh con gái để em thấy anh là người mạnh mẽ, em là con gái, em sẽ nhờ vả, thỉnh thoảng nhõng nhẽo với anh để anh rung cảm một cô nàng dễ thương. Mình cứ làm tốt nhiệm vụ của mình là ổn, lâu lâu hãy “lấn sân” nhà nhau tí tẹo mới có cái mà gây bất ngờ.

Mang cả thế giới của anh trên vai, tuy nặng nhưng hạnh phúc lắm

 Cứ hay trách sao cánh đàn ông các anh không biết galant tí nào mà quên suy nghĩ lại rằng mình  hay bon chen tự giành lấy cái nhọc, có thèm mở miệng nhờ vả ai giúp hay có thèm để ai giúp đâu thì làm gì các anh có đất để mà thể hiện. Em xin lỗi nhé!


Anh ơi, anh cứ xách cả vũ trụ bằng một bàn tay, tay còn lại em sẽ nắm lấy để tiếp thêm sức mạnh. 

Em đang nắm giữ vũ trụ trong bàn tay mình

Kem đánh răng (P/s) : Bài viết không sến lắm mà sao caption sến chịu không nổi. hic

Eleanor Nguyen

No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!