Sunday, January 5, 2014

Chào sân!!!!

Đây không phải là cái blog đầu tiên của em, hê hê. Trước đó thì cũng đã tạo mấy cái rồi mà vẫn không đủ để thỏa mãn cơn cuồng viết đang lan tỏa do đọc nhiều trang báo mạng quá hay như 19days.info, xanhmagazine, bla bla. (hay thiệt đó, bảo đảm không có chợ trời như cái kênh mương gì đó đâu - vâng..nói vậy chứ ngày nào cũng mò vào đó đọc và chửi, hic)

hình em chôm trên google xuống đó
Em thích viết lắm! ( nguyên nhân và cơ duyên thì em sẽ nói trong các bài sau ) nên em tạo ra cái blog này để lảm nhảm, nói ra mấy cái suy nghĩ điên điên của mình và có nơi để đổ bộ mấy lúc stress quá thể. Thế nên các bài viết trong đây có thể sẽ không sắc sảo hay tuyệt vời như mọi người tưởng tượng (em chỉ là 1 con Bảo Bình tập viết), nên nếu không thích mọi người có thể "Alt + F4" ngay cho đỡ phí thời gian ạ. hí hí.

Ngoài các bài viết đủ mọi thể loại từ trên trời dưới đất mà em nghĩ ra, có một mục để mọi người có thể vào nhỏ to tâm sự với em về đủ chuyện trên đời từ tình cảm đến cảm xúc bla bla. Nói chung em không thể giúp người giải quyết rắc rối, nhưng người có thể nhìn hướng giải đáp thắc mắt của mình dựa trên quan điểm của em :)

À, có thể hỏi tips làm đẹp, ăn mặc nữa :) Đừng hỏi gì dính liếu tới toán lý hóa và các môn đại cường là em chịu :))

Gửi câu hỏi cho em ở đây nhé :
 https://docs.google.com/forms/d/1S2vZbWxz7rT04dTEgLeACdIvyLHzcM30IAjko9767t0/viewform
Không gian lý tưởng để sáng tạo. mặc dù ngồi như này chắc chơi game là chính

À, nói một tí về cái tên blog "Người làm nghệ thuật". Cũng không ghê gớm lắm, chẳng qua đọc lên nghe "kêu dễ sợ" nên em đặt vậy thôi à. Ủa mà em cũng làm nghệ thuật thiệt mà. Viết lách cũng là một nghệ thuật đó thôi.

Sau đây là khuyến cáo :

  • Ai thích kiểu văn chương nghiêm túc thì đừng nên xem thêm tại vì em dùng từ rất là phóng khoáng chứ éo có đứng đắn lắm đâu. lêu lêu
  • Nhấn mạnh lần nữa, chủ yếu là em lảm nhảm để thỏa mãn nên các bài viết có thể lúc thì sến súa, lúc thì hưng phấn quá đà. Tụ chung lại là khùng lắm không có như người bình thường đâu.
  • Thôi để đó từ từ em nhớ cái gì em bổ sung cái đó. Ai muốn phụ em khuyến cáo, chú thích gì thì cứ comment phía dưới nhaaaa.
Eleanor Nguyen



No comments:

Post a Comment

Để lại đây tí chữ nào!!!